Mang đến sắc màu để tô điểm cho cuộc sống – Đó chính là mong muốn và định hướng mà CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO NHẤT (UNIAD JSC.) đặt ra để hướng đến. Dựa trên điều đó, UNIAD JSC. đã chọn ra 3 lĩnh vực hoạt động chính là:
1. Thực hiện các chương trình Phát thanh – Truyền hình
2. Tổ chức sự kiện
3. Dịch vụ quảng cáo
Thành lập từ năm 2002, Công ty Cổ phần Quảng Cáo Nhất (UNIAD JSC.) luôn kiên trì với định hướng xây dựng các chương trình mang đậm nét văn hóa – xã hội và tính nhân văn. Các chương trình đó đã trở nên quen thuộc với khán thính giả và được dư luận đánh giá cao.
“Việt Nam Quê Hương Tôi” là một gameshow thuần Việt ra đời có bản quyền trong nước đầu tiên. Phát sóng từ tháng 4/2005 trên Đài PTTH Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau. Chương trình với nội dung quảng bá về Đất nước và con người Việt Nam, qua đó cung cấp kiến thức lịch sử, văn hóa lễ hội, du lịch với những trò chơi tương tác cho khán giả tại trường quay và trên truyền hình.
“Việt Nam Quê Hương Tôi” là một gameshow thuần Việt ra đời có bản quyền trong nước đầu tiên. Phát sóng từ tháng 4/2005 trên Đài PTTH Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau. Chương trình với nội dung quảng bá về Đất nước và con người Việt Nam, qua đó cung cấp kiến thức lịch sử, văn hóa lễ hội, du lịch với những trò chơi tương tác cho khán giả tại trường quay và trên truyền hình.
“Cuộc Sống Quanh Ta” là chương trình trò chơi trên sóng phát thanh đầu tiên tại Việt Nam (lên sóng vào 9/2005), được Trung tâm Sách kỷ lục Việt xác lập. Chương trình đã góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa, giao lưu, giải trí, tạo một sân chơi định kỳ trên sóng phát thanh cho bà con và thính giả nghe Đài. Chương trình phát sóng trên các Đài truyền thanh tại các tỉnh, thành: TPHCM, Hà Nội, Long An, Hải Dương.
“Thế Giới Tuổi Teen” là chương trình chuyên đề dành cho tuổi mới lớn phát sóng trên Đài TH TPHCM vào tháng 7/2006. Chương trình thể hiện sự sôi động qua phần thi tài vui nhộn và đầy hấp dẫn cùng những câu chuyện chia sẻ với các vị khách mời của chương trình, đây là một bước đột phá mới trong hình thức thể hiện của truyền hình nên được các bạn trẻ đón nhận và yêu thích.
Gameshow vận động “Bước Chân Thần Tốc” (Diễn ra từ tháng 4/2007 đến 2008) là cuộc thi diễn ra ngoài trời với nội dung kịch bản, trang phục, đạo cụ, thiết kế trang trí, kết hợp cùng lúc một số trò chơi dân gian… nhằm tái diễn cuộc hành quân thần tốc mùa Xuân năm Kỷ Dậu của Quang Trung – Nguyễn Huệ; qua đó thể hiện và tôn vinh giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử oai hùng của dân tộc Việt Nam ta. Chương trình được diễn ra và phát sóng trên một số tỉnh thành: TPCHM, Tiền Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Thuận, BR_VT, Lâm Đồng,…
Tháng 6/2007, chương trình “Hương Sắc Cửu Long” phát sóng trực tiếp trên Đài PT-TH TP.Cần Thơ và Cà Mau. Gamevoice mới này mang tính đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long với sông nước, ruộng vườn, câu hò, tiếng hát của người dân Nam Bộ chất phác và chân tình.
“Hành trình mũi Cà Mau” (thực hiện vào tháng 3/2008) là chương trình gamevoice với nội dung quảng bá đất nước và con người Việt Nam, đặc biệt là giới thiệu đến thính giả nghe Đài những nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử cũng như phong tục tập quán của Cà Mau – vùng cực Nam Tổ Quốc nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
Chương trình truyền hình thực tế “Khát Vọng Sống” phát sóng từ tháng 9/2008 là cầu nối để trợ giúp cho bà con, vừa là một giải pháp làm mới loại hình chương trình truyền hình xã hội. Chương trình không chỉ trực tiếp đến sẻ chia, động viên để tiếp sức, mà còn phối hợp để thực hiện các giải pháp nhằm thay đổi cuộc sống, số phận của bà con nghèo… Hiện chương trình được phát sóng và thực hiện tại Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Bình Phước.
Ra đời vào tháng 6/2009, “Hành trình khám phá” là một chương trình truyền hình thực tế quảng bá hình ảnh Việt Nam dưới góc nhìn của nhóm khán giả trẻ được ra mắt và trình chiếu trên 8 Đài phát thanh truyền hình từ Nam ra Bắc. Không những mang lại cho khán giả truyền hình những khung cảnh đẹp, những món ăn đặc sắc, những truyền thống văn hóa đặc trưng của 63 tỉnh thành, mà đặc biệt hơn là không gian chia sẻ, khám phá thực tế của nhóm bạn đồng hành.
Với thông điệp “Chung tay xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững”, chương trình truyền hình thực tế “Cho lúa thêm bông” (thực hiện vào tháng 6/2011) nhằm trợ giúp các gia đình nông dân gặp khó khăn trong cuộc sống. Chương trình với ý nghĩa chuyển tải những câu chuyện đời thường, những hình ảnh tích cực và sự nỗ lực thầm lặng của Người Nông dân Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quan tâm của xã hội, sự chung tay của doanh nghiệp trợ giúp cho những gia cảnh nông dân tiêu biểu có lối sống tích cực, đạo đức tốt, đang gặp khó khăn trong cuộc sống.
Tháng 7/2011, chương trình truyền thông cộng đồng “Thích ứng với biến đổi khí hậu” đã được triển khai tại Bà Rịa _ Vũng Tàu. Đây là một hoạt động hấp dẫn và đầy ý nghĩa nhằm tuyên truyền và kêu gọi ý thức của người dân về vấn đề môi trường cũng như giúp cộng đồng hiểu thêm về nguyên nhân, tác hại của biến đổi khí hậu và các giải pháp thích ứng.
Tháng 4/2012, chương trình “Nông dân Việt Nam với biến đổi khí hậu” đã diễn ra tại TP.Cần Thơ. Chương trình góp phần nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự quan tâm của người dân trong khu vực về vấn đề môi trường, vấn đề trồng trọt hiệu quả và chất lượng, cũng như nêu rõ tác hại của biến đổi khí hậu đến cuộc sống,…
Hiện tại, Công ty Quảng Cáo Nhất tiếp tục hình thành chuỗi chương trình thuần Việt với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Du Lịch Xanh (Trò chơi truyền hình giới thiệu đặc trưng du lịch của các tỉnh thành), Vinh danh tài năng thể thao Việt Nam (Chương trình chuyên đề về thể thao), Vững bước vào đời (Chương trình truyền hình thực tế trợ giúp trẻ mồ côi), Trai tài gái sắc (Gamevoice với nội dung về dinh dưỡng, làm đẹp và kỹ năng sống),…
Với mảng Tổ chức sự kiện, UNIAD JSC. luôn thể hiện sự sáng tạo qua các hoạt động mang tính hội hè, dành cho người dự khán những chương trình mang sắc thái khác nhau và niềm vui được tham gia, tự khám phá bản thân mình.
Với mảng Dịch vụ quảng cáo, UNIAD JSC. luôn chu toàn các chế tác, ấn phẩm, sản phẩm dành cho quảng cáo bằng các hình thức thể hiện mang tính ấn tượng, nêu bật đặc trưng sản phẩm và hoạt động của khách hàng.
Xin cảm ơn quý vị